โฆษณา “Come Back” โดย คาร์ ฟอร์ แคช ประกาศความสำเร็จ คว้าอีก 2 รางวัลระดับโลก

โฆษณา “Come Back” โดย คาร์ ฟอร์ แคช ประกาศความสำเร็จ คว้าอีก 2 รางวัลระดับโลก

จากเวที New York Festivals Advertising Awards 2022

ผลงานสุดสร้างสรรค์ คาร์ ฟอร์ แคช “ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม (Come Back)” ซึ่งจัดทำโดย กรุงศรี ออโต้ คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ จากเวที New York Festivals Advertising Awards 2022 ได้แก่ รางวัล Gold หมวด Financial: Consumer (Lending) และรางวัล Bronze หมวด Financial: Use of Discipline/ Medium (Film – Non-broadcast) ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่โดดเด่น และตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาความยาว 8 นาที ที่น่าจดจำ และสามารถเข้าถึงอารมณ์ร่วมของผู้คน พร้อมผสมผสานจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และเสียงหัวเราะซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

ก่อนหน้านี้ ผลงานสร้างสรรค์ชิ้นนี้ยังได้คว้ารางวัลจากเวทีระดับประเทศและนานาชาติมาแล้วมากมาย อาทิ Cannes Lions 2021, AD Stars 2021, The Works 2021, Adman 2021, Clio Awards 2022, One Show 2022 และ Adfest 2022 รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล

New York Festivals Advertising Awards เป็นรางวัลผลงานสร้างสรรค์ด้านโฆษณาและการสื่อสารการตลาดที่มีประวัติความเป็นมายาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยก่อตั้งขึ้นในปี 2500 สำหรับปีล่าสุด มีผลงานที่ได้รับรางวัลจาก 60 ประเทศทั่วโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *