เอ็มจี กระตุ้นตลาด B-SUV

เอ็มจี กระตุ้นตลาด B-SUV

แนะนำ NEW MG ZS รุ่น MY2022 ปรับรุ่นย่อยใหม่เพิ่มความคุ้มค่าที่มากขึ้น

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แนะนำ NEW MG ZS รุ่น MY2022 ภายใต้แนวคิด SMART MOVE ให้ทุกสเตปชีวิต…สมาร์ทไปกับ SUV ที่ใช่ ปรับเป็น 4 รุ่นย่อย ได้แก่ C+, D, X และ V ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 689,000 บาท เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถ SMART SUV ที่สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้สมาร์ทยิ่งขึ้น

เอ็มจี สร้างความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ด้วยการแนะนำ NEW MG ZS รุ่น MY2022ภายใต้แนวคิด SMART MOVE ให้ทุกสเตปชีวิต…สมาร์ทไปกับ SUV ที่ใช่ ที่ยังคงโดดเด่นด้วยดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มั่นใจ ในความปลอดภัยและความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ยืนหนึ่งด้วยการเป็น SMART SUV ที่สามารถตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และคุ้มค่ามากขึ้น เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของตลาด B-SUV ในเมืองไทยกับ 4 รุ่นย่อย ได้แก่ NEW MG ZS รุ่น C+, D, X และรุ่น V

NEW MG ZS ยังคงมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่มีสไตล์ความเป็นสปอร์ตตั้งแต่กระจังหน้ามาพร้อมเส้นสายด้านข้างแบบ British Shoulder Line ด้วยความโค้งมนที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี สำหรับ NEW MG ZS รุ่น C+ มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED Projector ที่ควบคุมการเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน (DAYTIME RUNNING LIGHT) ไฟท้ายแบบ LED และไฟตัดหมอกด้านหลัง ติดตั้งสปอยเลอร์หลัง พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยเบาะแบบสปอร์ตสีดำ และการใช้วัสดุ SOFT TOUCH ในการตกแต่ง พวงมาลัยหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่นและหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ 10 นิ้ว รองรับระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay และระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดียกับสมาร์ทโฟนระบบ Android พร้อมเบาะคนขับปรับได้ 6 ทิศทาง เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบกรองอากาศและฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 มาพร้อมระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Key) พร้อมสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปุ่ม Push Start และถุงลมนิรภัยด้านหน้า

เพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าที่มองหาความคุ้มค่ากับ NEW MG ZS รุ่น D ด้วยหัองโดยสารภายในที่ตกแต่งสไตล์ทูโทนด้วยสีน้ำตาลและสีดำ พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยเบาะหนังสังเคราะห์สุดหรู พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ ขนาด 7 นิ้ว (Digital Multi-function Display) พร้อมลำโพง 6 ตำแหน่งช่องเชื่อมต่อ USB 5 ตำแหน่ง กล้องมองหลัง ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และราวหลังคา สำหรับNEW MG ZS รุ่น X เติมเต็มความสุนทรีย์ในการขับขี่ด้วยหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น  เพิ่มไฟตัดหมอกด้านหน้า ล้ออัลลอยด์ดีไซน์ 17 นิ้ว สะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้  6 ทิศทาง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ หรือ Cruise Control  และระบบจำกัดความเร็ว ASL (Active Speed Limit) และฟังก์ชันครบคุ้มค่าที่สุดกับ NEW MG ZS รุ่น V ด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนด้านหน้า แบบอัตโนมัติ และปลอดภัย ยิ่งกว่าด้วยม่านถุงลมนิรภัย และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System)

NEW MG ZS รุ่น MY2022 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด สามารถปรับโหมดพวงมาลัยได้ถึง 3 โหมด มาพร้อมช่วงล่างตามแบบ EURO TUNING SUSPENSION ช่วงล่างหน้าแบบ MacPherson Strut พร้อมเหล็กกันโคลง ช่วงล่างหลังแบบ Torsion Beam ใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยมาเต็มขั้นด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ FSF (Full Space Frame) ช่วยปกป้องห้องโดยสาร พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM กว่า 12 ระบบ ที่มีทั้งระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) ระบบป้องกันการไหลของรถ โดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH (Auto Vehicle Hold) พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัย รวม 6 จุด

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ เอ็มจี มากขึ้น คือ รถยนต์รุ่น MG ZS ที่มาพร้อมนิยาม “SMART” “สมาร์ทเอสยูวี ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่” ที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2560 ซึ่งไม่เพียงแค่การนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ แต่ถือเป็นการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลกเพื่อยกระดับมาตรฐานของรถยนต์อเนกประสงค์หรือ SUV ในประเทศไทยให้มีความน่าสนใจมากขึ้น และต่อยอดด้วย NEW MG ZS ที่เป็นรุ่นปรับโฉมในปัจจุบัน ให้โดดเด่นมากขึ้นผ่านแนวคิด “SMART UP” มาพร้อมภาพลักษณ์ของ “SMART SUV ที่เหมาะกับชีวิตสมาร์ทของทุกคน” ให้ตอบโจทย์ในทุกด้านของการใช้ชีวิต ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา NEW MG ZS ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และนำพาให้เอ็มจีก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาด B-SUV ในประเทศไทย  ด้วยยอดขายสะสมกว่า 56,000 คันภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี โดยเบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าว มาจากการที่ NEW MG ZS เป็น SUVที่ครบเครื่อง ในด้านของการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมรรถนะการขับขี่ที่เพียงพอต่อการใช้งาน ฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ครบครัน รวมไปถึงการนำเสนอราคาจำหน่ายที่สมเหตุสมผลกับประสบการณ์และสิ่งที่ผู้บริโภค จะได้รับจากรถสมาร์ทเอสยูวีรุ่นนี้”

NEW MG ZS รุ่น MY2022 กับ 4 ทางเลือกทั้งรุ่น C+, D, X และรุ่น V มาพร้อมสีตัวถังทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว Arctic White, สีแดง Scarlet Red, สีเงิน Silver Metallic และ สีดำ Black Knight โดยมีราคาจำหน่ายของแต่ละรุ่นย่อย ดังนี้

*(สำหรับรุ่น C+ จำหน่าย สีตัวถังทั้ง Arctic White และ Black Knight เท่านั้น)

รุ่นรถยนต์

ราคาจำหน่าย (บาท)

NEW MG ZS (MY2022) รุ่น V

799,000

NEW MG ZS (MY2022) รุ่น X

759,000

NEW MG ZS (MY2022) รุ่น D

719,000

NEW MG ZS (MY2022) รุ่น C+

689,000

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ www.mgcars.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *