นิสสัน ประเทศไทย ตอกย้ำแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

นิสสัน ประเทศไทย ตอกย้ำแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

ในงาน Nissan Skill Contest 2022

– นิสสัน ประเทศไทย ยกย่องพันธมิตรผู้จำหน่าย และพนักงานของผู้จำหน่ายในทักษะ รวมถึงความทุ่มเทของพนักงานของพวกเขาทั่วประเทศ โดยมีผู้ชนะ 21 ท่าน ในกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2565 หรือ Nissan Skills Contest 2022

Nissan Skill Contest ตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ เจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการและฝ่ายขาย และช่างเทคนิคของนิสสัน เพื่อยกระดับคุณภาพการขาย และมาตรฐานการให้บริการเพื่อประโยชน์ของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของนิสสันทุกท่าน

นิสสัน ประเทศไทย จัดการแข่งขันนี้มานานกว่า 10 ปี เพื่อยกย่อง และชื่นชมผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย และการบริการ ที่มีพนักงานมากกว่า 3,200 คน จากผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศ

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่นิสสัน ลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ การมอบบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา คำมั่นสัญญาของลูกค้านิสสันเปรียบเสมือนแนวทางให้เราดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง ภายใต้คุณภาพ และมาตรฐานเดียวกันในทุกจุดสัมผัสของลูกค้า เราปรับปรุงคุณภาพการขาย และการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการบริการของเรา และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความยกย่อง และชื่นชม แก่ทีมงานของผู้จำหน่ายของเรา ที่มอบการบริการแก่ลูกค้าของ นิสสัน โดยตรง”

ซึ่งในปีนี้การมอบรางวัลจะมีทั้งสิ้น 7 หมวดหมู่ และถือเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการส่งมอบการขาย และการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของนิสสัน

โดยมีผู้ชนะเลิศ 7 ท่านจาก Nissan Skill Contest ประจำปีนี้ ได้แก่:

  1. ด้านที่ปรึกษาการขาย – น.ส. นาตยา แย้มทอง จาก สยามนิสสัน ประจวบคีรีขันธ์ สาขา สำนักงานใหญ่
  2. ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายขาย – น.ส. พนิดา แขมคำ จาก สยามนิสสัน ที.เค.เอฟ สาขา สำนักงานใหญ่
  3. ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการ – น.ส. วิลาวัลย์ พงศ์พัชราพันธุ์ จาก ชลบุรี มอเตอร์ เอ็กซ์เพรส สาขา สำนักงานใหญ่
  4. ด้านที่ปรึกษาการบริการ – นาย จตุรงค์ ไชยแก้ว จาก สยามนิสสันเชียงใหม่ สาขา สำนักงานใหญ่
  5. ด้านที่ปรึกษาอะไหล่ – นาย ปพน อธิกรบุรภัทร จาก สยามนิสสัน ชลบุรี สาขา สำนักงานใหญ่
  6. ด้านบริการตามระยะ – นาย จรูญ ผู้ดี จาก สยามนิสสันบี.เค.เค สาขา เทพารักษ์
  7. ด้านช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา – นาย มานะศักดิ์ กระสังข์ จาก สยามนิสสัน ชลบุรี สาขา พัทยา

นอกจากนี้ นิสสันยังได้มอบรางวัล “Super Champ” ให้กับสยามนิสสัน ชลบุรี ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะในปีนี้มากกว่า 1 รายการ

“ในฐานะตัวแทนของ สยามนิสสัน ชลบุรี เรามีความภาคภูมิใจที่ทีมงานของเรา ได้รับสองรางวัลจากการแข่งขันทักษะของนิสสันในปีนี้ ถือเป็นผลมาจากจากการฝึกซ้อมและสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ” กฤษดา สิงห์สายชล ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการ สยาม นิสสัน ชลบุรี กล่าว

น.ส.วิลาวัณย์ พงษ์พัชรพันธ์ จาก ชลบุรี มอเตอร์ เอ็กซ์เพรส ผู้ชนะเลิศด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการ กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้รับรางวัลในด้านนี้ ดิฉันจะไปแบ่งปันประสบการณ์นี้ รวมถึงสิ่งที่ดิฉันได้เรียนรู้จากการแข่งขันในปีนี้ กับสมาชิกและทีมงานของดิฉัน”

นาย จรูญ ผู้ดี พนักงานช่างด้านบริการตามระยะ จากสยามนิสสัน บี เค.เค ผู้ชนะเลิศด้านบริการตามระยะกล่าวว่า “ขอขอบคุณนิสสัน ประเทศไทย ที่มอบรางวัลนี้ให้กับผม ผมพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

นาย จตุรงค์ ไชยแก้ว พนักงานรับรถจาก สยามนิสสัน เชียงใหม่ ผู้ชนะเลิศด้านที่ปรึกษาการบริการ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ผมจะได้รับรางวัลที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ขอบคุณนิสสันที่ช่วยให้ผมได้พัฒนาตนเองและทักษะ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งและผมหวังว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเช่นกัน”

ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1 และรองอันดับ 2 จะได้รับถ้วยรางวัลและของรางวัล โดยผู้ชนะ 2 รายจากการแข่งขัน Nissan Skill Contest ประจำปีนี้จากประเทศไทยจะได้รับรางวัลที่สำนักงานใหญ่ของนิสสันในเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายน 2566 ด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *