‘ซูซูกิ’ จัดแคมเปญหนัก “SUZUKI SMART DEAL”

ซูซูกิ’ จัดแคมเปญหนัก “SUZUKI SMART DEAL”

ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้ ช่วยผ่อนทันที 10 เดือน สุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 48 เดือน

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมรับตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก อัดแคมเปญสำหรับลูกค้า ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกรับข้อเสนอซูซูกิช่วยผ่อน นานสูงสุด 10 เดือน  พิเศษสุดสำหรับลูกค้า SUZUKI CELERIO อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ในปี 2565 ที่ผ่านมา มียอดขายรวมทั้งสิ้น 848,589 คัน โดยซูซูกิมียอดขายรวมทั้งสิ้น 20,083 คัน SUZUKI SWIFT ยังคงเป็นรถยนต์รุ่นเรือธงยอดนิยมของซูซูกิที่มีส่วนในการผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ต่างยอมรับ และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

สำหรับตลาดรถยนต์ในปี 2566 จากแนวโน้มสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังมีทิศทางที่ดีขึ้นจากปัจจัยบวกต่างๆ เช่น การเปิดประเทศ การขาดแคลนชิ้นส่วนที่บรรเทาลงไป ราคาน้ำมันที่เริ่มทรงตัว จึงคาดการณ์ว่าจะมียอดขายรวมอยู่ที่ประมาณ 900,000 คัน มีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา 5% ในส่วนของซูซูกิ ยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2566 จำนวน 27,000 คัน 

ซูซูกิยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2566 จำนวน 27,000 คัน  นอกจากความมุ่งมั่นในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าแล้ว ซูซูกิยังคงมั่งหวังที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยการมอบแคมเปญสุดพิเศษ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” ให้กับลูกค้า นอกจากเป็นการรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ในช่วงต้นปี ยังเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับแคมเปญ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้”  จะมอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านความคุ้มค่า คุ้มราคา  ภายในวัน ที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2566 ซึ่งประกอบไปด้วยรายละเอียดของแต่ละรุ่น ดังนี้ 

SUZUKI SWIFT

  • เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ทุกรุ่น GL ,GLX ,GL PLUS
  • หรือเลือกรับซูซูกิช่วยผ่อนสูงสุด 10 เดือน สำหรับรุ่น GL และ GLX เดือนละ 4,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS เดือนละ 3,500 บาท  
  • หรือเลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท สำหรับรุ่น GL และ GLX หรือ รับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 35,000 บาท สำหรับรุ่น GL PLUS  
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CIAZ

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาทพร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
  • หรือ เลือกรับดอกเบี้ย 0%
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI XL7

  • เลือกรับ ข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%
  • หรือ เลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 40,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO

  • เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CARRY

  • รับข้อเสนอ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  • หรือ เลือกรับ ข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 89%
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

NEW SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID

  • เลือกรับ ข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 39%
  • หรือเลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่  บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ แคมเปญพิเศษ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” จัดสำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิรุ่นที่ร่วมรายการและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566-30 เมษายน 2566 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม ซูซูกิมีความต้องการให้ผู้บริโภคทุกคนเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขาย เราจึงไม่ได้มุ่งหวังแค่จะสร้างยอดขายให้เติบโตเพียงเท่านั้น แต่เราต้องการที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th 

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *