วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ จบที่นี้การันตีมีงานทำแน่นอน

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ จบที่นี้การันตีมีงานทำแน่นอน

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ เข้าศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ปีการศึกษา 2566 ภาตใต้หลักสูตรอาชีวศึกษาร่วมกับหลักสูตรการอบรมตามมาตรฐาน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น อนาคตเมื่อจบการศึกษา จะได้รับโอกาสเป็นช่างเทคนิค ผู้บริหารงานบริการ หรือพนักงานอะไหล่ในศูนย์บริการโตโยต้า รวมทั้งศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในโครงการความร่วมมือกับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ประกอบธุรกิจส่วนตัวด้านยานยนต์ รวมทั้งโอกาสทำงานในบริษัทชั้นนำด้านยานยนต์

เปิดรับสมัคร 3 สาขางาน

  1. สาขางานเทคนิคยานยนต์อัจฉริยะ ศึกษาวิชาชีพเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะ รวมทั้งฝึกทักษะและการตัดสินใจ การวางแผน เพื่อให้เกิดความชำนาญ สามารถวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนในงานอาชีพซ่อมบำรุงยานยนต์อัจฉริยะ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ภายใต้ระบบปฏิบัติงานที่ล้ำสมัยในศูนย์บริการโตโยต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. สาขางานเทคนิคซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ศึกษาเทคโนโลยีด้านโครงสร้างตัวถังรถยนต์ วิทยาการด้านสีพ่นรถยนต์ รวมทั้งฝึกทักษะการซ่อมตัวถังรถยนต์ และสีพ่นรถยนต์ ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ล้ำสมัย เพื่อซ่อมรถยนต์สมัยใหม่ที่มีโครงสร้างและระบบสีที่ซับซ้อนให้กลับคืนสู่สภาพปกติ อย่างถูกต้องตามมาตรฐานของโตโยต้า และพร้อมที่จะปฏิบัติงานในศูนย์บริการโตโยต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. สาขางานธุรกิจการบริการยานยนต์ ศึกษาเทคโนโลยีรถยนต์ และฝึกทักษะการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ หลักการบริหาร และการบริการลูกค้า การปฏิบัติงานระบบอะไหล่โตโยต้า เพื่อสามารถวิเคราะห์และระบุปัญหา พร้อมทั้งแจ้งรายการซ่อมแซมรถยนต์ได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งยังอธิบายรายละเอียดการซ่อม ด้วยอุปกรณ์สื่อสารที่มีใช้ในศูนย์บริการโตโยต้าให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในวิทยาลัยฯ  เนื่องจากวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้าเป็นวิทยาลัยฯ ที่นักศึกษาต้องอยู่ประจำที่หอพักภายใน ดังนั้นเราจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับนักศึกษา เพื่อเป็นการผ่อนคลายจากการเรียนและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

  1. โรงอาหาร (Canteen)
  2. สนามกีฬากลางแจ้ง
  3. อาคารกีฬาในร่ม (Sport Complex)
  4. ห้องคาราโอเกะ
  5. โรงภาพยนต์ Mini theater
  6. ห้อง Fitness
  7. ห้องสมุด

คุณสมบัติผู้สมัคร

จบการศึกษา ระดับ ปวช. ม.6 หรือเทียบเท่าทุกสาขา

เกรดเฉลี่ย 2.00 ขึ้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *