เชลล์ผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยี เปิดตัว ‘เชลล์การ์ด QR’ รายแรกในไทยและเอเชีย

เชลล์ผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยี เปิดตัว ‘เชลล์การ์ด QR’ รายแรกในไทยและเอเชีย

ยกระดับส่งมอบความสะดวกดูแลลูกค้ากลุ่มธุรกิจ

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจเชลล์ฟลีทโซลูชั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการยกระดับส่งมอบบริการสำหรับลูกค้าเชลล์การ์ดอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดกับ “เชลล์การ์ด QR” เป็นครั้งแรกในไทย ให้บริการเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชีย เพิ่มช่องทางการใช้งานบัตรเชลล์การ์ด ให้กลุ่มลูกค้าธุรกิจใช้งานได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสผ่าน QR Code ในโทรศัพท์ก็สามารถชำระเงินได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ลูกค้าสามารถดูยอดการใช้จ่ายและยอดเงินคงเหลือได้ทันที เพียงดาวน์โหลดแอป Shell Card Thailand สำหรับการใช้งานโดยไม่ต้องพกบัตร รองรับทั้งระบบ iOS และ Android  พร้อมให้บริการลูกค้าเชลล์การ์ดวันนี้ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

แอปพลิเคชันเชลล์การ์ด ประเทศไทย มาพร้อมกับคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์ดังนี้

  • สะดวกสบาย – ผู้ถือบัตรเชลล์ การ์ดสามารถใช้งานแอปฯได้ที่สถานีบริการเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสามารถชำระเงินผ่าน QR Code ได้ทันทีในแอปฯ พร้อมตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัตรได้ทันที ไร้กังวลเรื่องยอดเงินคงเหลือ
  • ปลอดภัย –ลูกค้ากลุ่มธุรกิจสามารถตั้งรหัสผ่าน กำหนดลายนิ้วมือ และใบหน้าในการเข้าใช้งานแอปฯได้ด้วยตัวเอง โดยการใช้จ่ายผ่านแอปฯ ภายในรัศมีที่กำหนดเมื่อใช้บริการในสถานีบริการเชลล์ เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกับ QR Code ที่สามารถใช้สำหรับการชำระเงินได้เพียงครั้งเดียวเพื่อป้องกันการนำไปใช้ซ้ำ
  • โปร่งใส –การใช้งานเชลล์การ์ด QR ต้องได้รับอนุมัติจากผู้ดูแลบัตรเชลล์ การ์ด นอกจากนี้ยังสามารถระงับหรือยกเลิกการใช้งานบัตรฯ ได้ง่าย ผ่านเว็บไซต์ Shell Fleet Hub ซึ่งมีผลในทันที และยังกำหนดข้อจำกัดการใช้งานได้ตามความเหมาะสม ทั้งชนิดของผลิตภัณฑ์ ปริมาณ และจำนวนครั้งการใช้งานในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานผ่านแอปย้อนหลังได้ถึง 6 เดือนอีกด้วย

  รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.shell.co.th/th_th/business-customers/shell-fleet-solutions.html

เชลล์ฟลีทโซลูชั่น ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจทุกขนาด มุ่งมั่นพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ครบทุกมิติของการจัดการระบบการเติมน้ำมันสำหรับลูกค้าเชลล์การ์ดผ่านระบบออนไลน์ ให้ความสะดวก ประหยัด ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่าย และปลอดภัยด้วยระบบการตรวจสอบยอดการใช้จ่ายและยอดเงินคงเหลือได้อย่างแม่นยำทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *