“BRIDGESTONE DUELER H/T 685”และ “BRIDGESTONE DUELER A/T 693”

“BRIDGESTONE DUELER H/T 685”และ “BRIDGESTONE DUELER A/T 693”

ได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับ “ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XL, XL+ และ XLT”

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ยางพันธุ์แกร่ง ทน มอบความนุ่มนวลพร้อมลุยทุกเส้นทางในการขับขี่ และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ยาง All Terrain มอบประสบการณ์ขับขี่ได้เหนือชั้นสำหรับทางเรียบและออฟโรดพัฒนาขึ้นอีกขั้นของการออกแบบลายดอกยางให้รีดน้ำ และเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและการบังคับพวงมาลัยได้ดีเยี่ยม โดยได้รับเลือกจากฟอร์ดให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น XL, XL+ และ XLT รถกระบะที่ชาญฉลาดที่สุด ตอบโจทย์ด้านความอเนกประสงค์ที่สุด*1 ให้ผู้ขับขี่ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีขีดจำกัด ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER H/T 685”

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ขึ้น สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถกระบะ และรถยนต์อเนกประสงค์ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฟอร์ด บริดจสโตนจึงใช้เทคโนโลยีการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความแกร่งของยางที่พร้อมลุยทุกงานหนัก ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลในทุกสภาพถนน เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ช่วยในการทรงตัวสูง มอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER A/T 693”

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER A/T 693” สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยคุณสมบัติของ All Terrain จึงเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานลงตัวทุกรูปแบบทั้งทางเรียบ และออฟโรด รองรับน้ำหนักการบรรทุกได้ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ทั้งยังได้รับการพัฒนาและออกแบบแก้มยางให้มีความสปอร์ต และทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีออกแบบดอกยางให้ช่วยรีดน้ำได้ดี ให้การบังคับพวงมาลัยและการทรงตัวสูง จึงมอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน จึงตอบโจทย์ความต้องการและเสริมสมรรถนะการขับขี่ของฟอร์ดได้อย่างลงตัว 

รุ่นรถ

รุ่นยาง

ขนาดยาง

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่
รุ่น XL Standard

BRIDGESTONE DUELER H/T 685

255/70 R16 AS

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่
รุ่น XL+ Standard

BRIDGESTONE DUELER H/T 685

255/70 R16 AS

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่
รุ่น XLT Standard

BRIDGESTONE DUELER H/T 685

255/70 R17 AS

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่
รุ่น XLT Option

BRIDGESTONE DUELER A/T 693

255/70 R17 AT

คุณสมบัติเด่นของ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่”     
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รถกระบะที่ชาญฉลาดที่สุด อเนกประสงค์ที่สุด และสมบุกสมบันที่สุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถคู่ใจและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีขีดจำกัด
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าแบบพร้อมเสมอ หรือ “Always On” ด้วยบริการแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งประกอบด้วยนวัตกรรมบริการใหม่มากมายที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อสื่อสารกับรถฟอร์ดของตนเองได้ตลอดเวลา        

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XL เป็นรถกระบะรุ่นเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับการใช้งานลุยสมบุกสมบันอย่างแท้จริง ฟอร์ด เรนเจอร์ XL ยังมีรุ่นย่อย 4×4 ที่มากับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มอบพละกำลังสูงสุด 170 PS และแรงบิด 405 นิวตันเมตร ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังที่จะช่วยพิชิตงานท้าทายอันหลากหลาย ฐานล้อที่กว้างขึ้นทำให้รถมีพื้นที่กระบะท้ายกว้างขึ้น จึงสามารถวางพาเลทขนาดมาตรฐานได้พอดี ทั้งยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย ที่ช่วยในการจัดวางสัมภาระและสิ่งของต่างๆ หรือเปลี่ยนกระบะท้ายให้เป็นพื้นที่ทำงานได้
ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XL+ ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีรอบด้านที่ดีเยี่ยมในเซ็กเมนต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ 10.1 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC4A® รุ่นล่าสุดของฟอร์ด ที่ไม่เพียงช่วยเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง แต่ยังแสดงผลข้อมูลเกี่ยวกับรถได้อย่างชัดเจน

สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นยอดนิยมอย่างรุ่น XLT ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหารถกระบะสำหรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มอบพละกำลัง 170 PS และแรงบิด 405 นิวตันเมตร โดดเด่นด้วยกระจังหน้าโครเมียมหรูหรา พร้อมไฟหน้าแอลอีดีรูปตัว C อันเป็นเอกลักษณ์ และไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน ฟอร์ด เรนเจอร์ XLT เป็นรถกระบะอเนกประสงค์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้ชีวิตกับครอบครัวและเดินทางท่องเที่ยวได้ลงตัว พร้อมเป็นรถคู่ใจที่พาคุณไปยังทุกจุดหมาย

มร. ชิเกะโฮะ คุมาโนะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ได้รับเลือกสำหรับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์บริดจสโตนและยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถอีกด้วย เราเน้นย้ำถึงคุณภาพของยางรถยนต์และการออกแบบยางรถยนต์ให้มีความทนทานเพื่อให้การเดินทางเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัย และมอบความประทับใจตลอดทุกเส้นทางได้อย่างสูงสุด”      

*1 อ้างอิงจาก: https://www.ford.co.th/showroom/future-vehicle/next-gen-ranger-reveal

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *