CARSOME แนะนำรถ SUV มือสองน่าใช้ 3 รุ่น ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในงบไม่เกินล้าน

CARSOME แนะนำรถ SUV มือสองน่าใช้ 3 รุ่น ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในงบไม่เกินล้าน

หากคุณกำลังมองหารถยนต์สักคันสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวสุดสะดวกสบาย พร้อมพาสมาชิกไปได้ทั้งครอบครัว รวมถึงมีพื้นที่เพียงพอสำหรับกระเป๋าเดินทาง รถอเนกประสงค์แบบ SUV อาจเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุด เนื่องจากเป็นเซกเมนต์ที่ขึ้นชื่อด้านพื้นที่ใช้สอย ความคุ้มค่า เทคโนโลยีขั้นสูง รวมถึงความปลอดภัยในการขับขี่ ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ จึงเป็นเหตุผลที่เราเห็นแบรนด์รถหลายค่ายผลิตรถ SUV เพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้า  

สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถ SUV ในราคาที่จับต้องได้ รถมือสองก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจโดยเฉพาะเมื่อคุณเลือกซื้อจากแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ อย่าง CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีรถ SUV มือสองคุณภาพเยี่ยม ผ่านการปรับสภาพมาอย่างพิถีพิถัน และสามารถสั่งซื้อรถผ่านขั้นตอนที่เชื่อถือได้ในงบไม่ถึงล้าน

CARSOME ขอแนะนำรถ SUV 3 รุ่นที่คุณสามารถเลือกดูได้จากเว็บไซต์ www.carsome.co.th ดังต่อไปนี้

Mazda CX-30 2.0SP รุ่นปี 2020

หากคุณยังเลือกไม่ได้ระหว่างรถแฮทช์แบ็กหรือ SUV มาสด้า CX-30 2.0SP ปี 2020 คันนี้อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ แม้รูปทรงภายนอกอาจดูเหมือนมาสด้า 3 แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่และสูงกว่า ทำให้ดีไซน์ภายนอกของ มาสด้า CX-30 คันนี้ ดูสง่างามและทรงพลัง การออกแบบภายในรถได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์ของญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด “Less is More” นอกจากนี้ CX-30 ยังขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร 186 แรงม้า ซึ่งหากคุณกำลังมองหารถคันที่ใหญ่ขึ้น ทรงพลัง และสง่างาม นี่คือรถที่ใช่สำหรับคุณ ราคาจำหน่าย: 957,543 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)

* คุณสามารถใช้โปรแกรมคำนวณสินเชื่อของ CARSOME บนเว็บไซต์เพื่อช่วยวางแผนกำหนดค่าผ่อนชำระรายเดือนคลิกลิงก์นี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเพื่อทดลองขับ

Honda HR-V 1.8EL รุ่นปี 2019

สำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดงบและกำลังมองหาทางเลือกเพิ่มเติมในราคาไม่เกินงบที่ตั้งไว้ Honda HR-V 1.8EL ปี 2019 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร แบบ 4 สูบ SOHC i-VTEC 16 วาล์ว ขุมพลัง 141 แรงม้า ให้คุณขับขี่โลดแล่นไปได้อย่างที่ใจต้องการตลอดเส้นทางที่ยาวไกล ระบบเกียร์ CVT ภายใต้เทคโนโลยี Earth Dream ที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองการใช้เชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์การขับขี่ Honda HR-V รุ่นนี้ยังเป็นรถ SUV ขนาดกะทัดรัดที่สมบูรณ์แบบทั้งสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์หรือการขับขี่ในเมือ ราคาจำหน่าย: 807,743 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

* คุณสามารถใช้โปรแกรมคำนวณสินเชื่อของ CARSOME บนเว็บไซต์เพื่อช่วยวางแผนกำหนดค่าผ่อนชำระรายเดือนคลิกลิงก์นี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเพื่อทดลองขับ

Toyota C-HR MID 1.8 รุ่นปี 2019

และถ้าหากคุณต้องการรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Toyota C-HR MID 1.8 รุ่นปี 2019 คันนี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุด เพราะเป็นรถ sub-compact SUV ที่มาพร้อมกับรูปโฉมที่มีความล้ำสมัยผสานกับความสปอร์ตและเครื่องยนต์ไฮบริด รถรุ่นนี้ถือเป็นรถสุดป็อบในปี 2019 ภายใต้แนวคิด “This is New Belief มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ” รถยนต์ Toyota C-HR ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 2 ตัว ได้แก่ เบนซินขนาด 1.8 ลิตร และ เบนซิน 1.8 ลิตร Hybrid รถคันนี้เหมาะมากหากคุณต้องการใช้ขับขี่ในเมือง และพาครอบครัวท่องเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ การขับขี่ของคุณจะเป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม และประหยัดเงินในกระเป๋า ราคาจำหน่าย: 798,113 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)              

* คุณสามารถใช้โปรแกรมคำนวณสินเชื่อของ CARSOME บนเว็บไซต์เพื่อช่วยวางแผนกำหนดค่าผ่อนชำระรายเดือนคลิกลิงก์นี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเพื่อทดลองขับ หรือถ้าคุณอยากดูรถ SUV รุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ CARSOME ตามลิงก์นี้เลย

รถยนต์มือสองทุกคันที่ CARSOME ต้องผ่านกระบวนการปรับสภาพและรับรองมาตรฐานของ CARSOME ซึ่งประกอบไปด้วยการตรวจเช็กสภาพรถอย่างเข้มงวดถึง 175 จุด ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจเมื่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่สุด CARSOME ตั้งใจส่งมอบความไว้วางใจ ความโปร่งใส และทางเลือกที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดีในราคาที่โปร่งใส คุ้มค่า

ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก CARSOME จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากแคมเปญ “Surprise Deal ยกทัพรับโปรปัง” ไปจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น โดยจะได้รับดอกเบี้ย 1.99% จากลีสซิ่งกสิกรไทยหรือเลือกรับส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท ขยายเวลารับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร พร้อมรับฟรีกล้องติดรถจาก Xiaomi เมื่อโพสต์รีวิวบนเฟซบุ๊คเพจของ CARSOME Thailand และยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับแพ็กเกจตรวจสภาพรถจากศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ของ OR สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของแคมเปญ Super Deal ที่ลิงก์นี้

CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์ที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าร้าน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขา ต่าง ๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *