GWM TANK500 HEV เปิดตัวที่ไทยในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

GWM TANK500 HEV เปิดตัวที่ไทยในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

จองสิทธิ์เป็นเจ้าของครั้งแรกทั่วโลกได้แล้ววันนี้

จีดับบลิวเอ็ม (GWM) จัดงานแถลงข่าวประกาศเปิดจองสิทธิ์เป็นเจ้าของรถยนต์รุ่น จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เอชอีวี (GWM TANK500 HEV) เป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 (Bangkok International Motor Show) เมื่อวันที่ 21 มีนาคม โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

“จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เอชอีวี คือบทใหม่ของอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานใหม่ (NEVs) ในไทย ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายในการเดินทางแก่ผู้ใช้งานมากขึ้น และเราหวังว่าจะได้สัมผัสสมรรถนะทรงพลังของรถยนต์รุ่นนี้ด้วย” Wongautocar สื่อท้องถิ่นชื่อดังให้ความเห็น

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เอชอีวี สืบทอดมรดกทางยนตรกรรมจากรถรุ่นก่อนในด้านสมรรถนะเชิงออฟโรดชั้นยอด ประสบการณ์ความสะดวกสบายเป็นเลิศ และฟังก์ชันอัจฉริยะล้ำสมัย พร้อมตอบสนองหลากหลายความต้องการของผู้บริโภคในการขับขี่และการเดินทาง

รถยนต์รุ่นนี้มีต้นแบบจากสถาปัตยกรรมซูเปอร์ไฮบริดของจีดับบลิวเอ็ม แทงค์ โดยผสานรวมเครื่องยนต์, มอเตอร์, ล็อกเฟืองท้าย และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ TOD ทำให้มีความโดดเด่น เช่น สมรรถนะสูง ประหยัดเชื้อเพลิง และขับขี่ออฟโรดได้แบบอัจฉริยะ ไม่ว่าจะไต่เขา ลุยน้ำ ลุยโคลน ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผู้ขับขี่อีกต่อไป

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 มุ่งให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความหรูหราและสะดวกสบายผ่านรายละเอียดการออกแบบภายในที่มีหน้าจอควบคุมอัจฉริยะขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง พร้อมจอดิจิทัลแสดงข้อมูลถนน และเบาะหนัง ตัวรถมีระบบกันสั่นสะเทือนด้านหน้าแบบปีกนกคู่และระบบกันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงก์ เพื่อมอบความสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือวิ่งบนทางวิบาก

อีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือระบบอัจฉริยะ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เปิดตัวในตลาดประเทศไทยโดยมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ เช่น ล็อกเฟืองท้ายไฟฟ้าหน้า-หลัง, ระบบแทงก์ เทิร์น (TANK Turn) ช่วยกลับรถในพื้นที่แคบ, การตรวจจับความลึกของน้ำ, ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบออฟโรด และระบบแสดงภาพใต้ท้องรถ (Transparent Body) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าใจสภาพถนนได้อย่างรวดเร็วด้วยการระบุสภาพแวดล้อมโดยรอบด้วยกล้องรอบคัน

ในงานแถลงข่าว แบรนด์จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ เปิดตัวสำหรับตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยแบรนด์วางตำแหน่งตัวเองในระดับโลกเป็น “แบรนด์รถ SUV ออฟโรดแบบพรีเมียม” และมีเป้าหมายที่จะสร้างหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของผู้ใช้งานทั่วโลกด้วยฟีเจอร์ของแบรนด์ “ทนทาน โดดเด่น เป็นอิสระ” (Rugged, Distinctive and Free)

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ เปิดตัวในตลาดโลกหลายแห่ง เช่น ตะวันออกกลางและออสเตรเลีย และได้รับการยอมรับจากสื่อและผู้ใช้ในท้องถิ่น โดยการเปิดตัวครั้งแรกในไทยก็เป็นหนึ่งในก้าวสำคัญของจีดับบลิวเอ็ม แทงค์ในการขยายสู่ตลาดโลก และจีดับบลิวเอ็ม แทงค์จะเข้าสู่ตลาดอื่น ๆ ในกลุ่มประเทศอาเซียนในเร็ว ๆ นี้

อนึ่ง จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 และมียอดขายมากกว่า 200,000 คันทั่วโลกนับตั้งแต่นั้นมา โดยบริษัทจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีชั้นนำเพื่อสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายกว่าเดิม เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกจำนวนมากขึ้นได้สัมผัสประสบการณ์รถ NEV อัจฉริยะ ปลอดภัย และไว้ใจได้สำหรับการเดินทางแบบออฟโรด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *