บางจากฯ จับมือ AAS Motorsport ส่งเสริมนักแข่งไทยสู่รายการแข่งขันความเร็วระดับโลก

บางจากฯ จับมือ AAS Motorsport ส่งเสริมนักแข่งไทยสู่รายการแข่งขันความเร็วระดับโลก

พร้อมเติม Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันถังแรกให้รถ Porsche, Bentley และ Harley – Davidson ของ เอเอเอสฯ

กลุ่มบริษัทบางจาก ผู้นำการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน และบีซีพีจี ผู้นำธุรกิจพลังงานสะอาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) สนับสนุนทีมแข่งรถ AAS Motorsport ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ส่งนักแข่งไทย เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ ลงแข่งขันรายการ FIA Formula 3 Championship 2024 และ Formula Regional Middle East Championship 2024 และกลุ่มบริษัท เอเอเอส (AAS Group) มั่นใจในน้ำมันพรีเมียมคุณภาพสูงของบางจากฯ เลือกเติม Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันถังแรกให้ Porsche, Bentley และ Harley – Davidson

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอเอเอส ลงนาม “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสองกลุ่มบริษัท เพื่อสนับสนุนทีมแข่งรถ เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต” คว้าชัยชนะกลับบ้านให้กับชาวไทย โดยมี นายเกรียงศักดิ์  ตันติพิภพ กรรมการบริหารอาวุโส เดอะมอลล์ กรุ๊ป และเอ็ม ดิสทริค, นายเสรี  อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , นายนิวัติ อดิเรก  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด(มหาชน) , นายทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งทีม เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต และ ดร. มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ รองประธานกรรมการผู้จัดการอาวุโส และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เอเอเอส ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานลงนามในครั้งนี้

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า บางจากฯ เป็นแบรนด์พลังงานของคนไทยที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงมาอย่างต่อเนื่องด้วยแนวคิด Greenovative Product โดยมีโรงกลั่นน้ำมันมาตรฐานระดับโลกถึง 2 แห่ง ได้แก่ โรงกลั่นบางจากพระโขนง และโรงกลั่นบางจากศรีราชา จึงสามารถพัฒนาคุณสมบัติและควบคุมคุณภาพการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงได้ในทุกขั้นตอนเพื่อตอบสนองเทคโนโลยียานยนต์ที่พัฒนาไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่การคัดสรรน้ำมันดิบ กระบวนการกลั่นทันสมัย ห้องตรวจสอบคุณภาพ (ห้อง Lab) ระดับโลก รวมถึงการทดสอบจริงในสนามแข่ง และยังมีกระบวนการควบคุมคุณภาพจากโรงกลั่นจนถึงมือผู้บริโภคเพื่อส่งมอบน้ำมันคุณภาพสูง ด้วยแนวคิดและความมุ่งมั่นดังกล่าว  บางจากฯ จึงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมศักยภาพของคนไทยในทุกโอกาส  รวมถึงการสนับสนุนทีมแข่งรถ AAS Motorsport สู่สนามแข่งระดับโลก เพราะมั่นใจศักยภาพของคนไทย ว่าหากมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เช่นเดียวกับที่บางจากฯ ที่ใช้นวัตกรรมพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของคนไทยที่มีมาตรฐานระดับโลกเช่นกัน  

สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันบางจากมาตรฐานระดับโลกล่าสุด ได้แก่ พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ Bangchak Hi Premium 97 ที่ค่าออกเทนสูงเป็นพิเศษมากกว่า 97 ซึ่งมีเฉพาะที่บางจากฯ ที่เดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับรถ Super Car รถยนต์สมรรถนะสูง ตลอดจนรถเครื่องยนต์เบนซินทั่วไปที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ จนบริษัท AAS Auto Service มีความมั่นใจ เลือกใช้ Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันถังแรก (First Fuel) สำหรับรถ Super Car ที่เอเอเอสจัดจำหน่าย ได้แก่ Porsche, Bentley และ  Harley – Davidson ก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกท่าน

Bangchak Hi Premium 97 มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 มาตรฐาน Euro 5 คัดสรรน้ำมันเบนซินพื้นฐานชนิดพิเศษที่มีความบริสุทธิ์สูง ผนวกสารเพิ่มคุณภาพระดับ World Class ทำความสะอาดหัวฉีดได้ 100% เครื่องยนต์สะอาด ทำให้เผาไหม้สมบูรณ์ สามารถดึงสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่ ให้เร่งแรงได้ดังใจ ขับขี่ได้สนุกเร้าใจขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน และยังประหยัดน้ำมัน อีกทั้งยังร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน เพื่อให้การใช้พลังงานและการใช้ชีวิตเป็นไปอย่างสมดุลและยั่งยืน 

ด้าน ดร. มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์  รองประธานกรรมการผู้จัดการอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณบริษัท บางจากฯ และบีซีพีจี ที่มั่นใจสนับสนุนทีม AAS Motorsport มาโดยตลอด สำหรับการแข่งขัน FIA Formula 3 Championship 2024 และ Formula Regional Middle East Championship 2024 เป็นรายการแข่งขันระดับโลก โดยมี เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียวที่เข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย และทีม AAS Motorsport ร่วมติดตามเชียร์พร้อมส่งกำลังใจให้พวกเราได้ทุกรอบการแข่งขันในปี 2024 นี้และต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เช่นเดียวกันที่ AAS Auto Service ขยายประสบการณ์ความแรงเกินพิกัดแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ด้วยการเลือกเติมน้ำมันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เป็นน้ำมันพรีเมียมคุณภาพสูง Bangchak Hi Premium 97 มาตรฐาน Euro 5 พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 เป็นน้ำมันถังแรกสำหรับรถ  Porsche,  Bentley และ Harley – Davison ของเอเอเอส ที่ส่งมอบให้ลูกค้าในปี 2024 นี้ เพราะได้พิสูจน์แล้วว่าน้ำมันบางจากสามารถดึงศักยภาพและสมรรถนะของรถออกมาได้อย่างเต็มที่ จากกลุ่มลูกค้าที่ได้ทดลองจริงมาแล้วในปีที่ผ่านมาทั้งในสนามทดลองและในชีวิตประจำวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *