เปิดตัว มาเซราติ กรันคาบริโอ รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรู

เปิดตัว มาเซราติ กรันคาบริโอ รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรู

พร้อมดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์ และความสง่างาม

มาเซราติ กรันคาบริโอ (GranCabrio) รถสปอร์ตระดับไอคอนตลอดกาลจากค่ายตรีศูลเปิดตัวใหม่ในแบบเปิดประทุน นับเป็นการสร้างสรรค์สุดพิเศษสำหรับนักขับที่ต้องการทั้งความสบายในการขับขี่และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ยนตรกรรมเปิดประทุนใหม่ล่าสุดรุ่นนี้ มีความสง่างามและมีเอกลักษณ์ไม่ต่างไปจากรุ่นกรันทูริสโม สปอร์ตคูเป้ที่เปรียบเสมือนแฝดพี่

มาเซราติ กรันคาบริโอ มาในเวอร์ชั่นที่ตกแต่งแบบเดียวกับรุ่น โทรเฟโอ (Trofeo) ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาปภายในเน็ททูโน (Nettuno) 6 สูบ ทวินเทอร์โบ 3 ลิตร ที่ให้พลังสูงถึง 542 แรงม้า ทรงพลังกระหึ่มทุกเส้นทางสะท้อนถึงสมรรถนะเหนือระดับตามสไตล์เอกลักษณ์ของค่ายตรีศูล

มาเซราติ กรันคาบริโอ ที่ติดตั้งเครื่องยนต์เนททูโนที่ทรงพลังที่สุดที่เคยผลิตมา จะสร้างตำนานใหม่ด้วยการผสานความสะดวกสบายสูงสุดไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล และหลังคาเปิดประทุนที่พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสกับอากาศธรรมชาติจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ยังคงความสวยงาม มีบุคลิกพิเศษ โดดเด่นไม่เหมือนใครในทุกมุมมอง

สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นใหม่นี้ถูกผลิตขึ้น 100% ในประเทศอิตาลี และจะเจริญรอยตาม มาเซราติ กรันทูริสโม ด้วยการนำเสนอเวอร์ชั่นใหม่ที่ชูความเป็นเลิศในรถสปอร์ตประเภทแกรนด์ทัวเรอร์ โดยยังคงความหรูหรา สมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความสปอร์ตเข้าด้วยกันอย่างไม่เคยมีมาก่อน

หลังคาไฟฟ้าของ มาเซราติ กรันคาบริโอ ผลิตจากผ้าใบคุณภาพสูง และใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเมื่อพับเก็บในท้ายรถ สามารถจัดเก็บได้แบบอัตโนมัติในเวลาเพียง 14 วินาที รวมถึงเปิดได้ในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ห้องโดยสารนั่งสบายสำหรับผู้โดยสาร 4 คน สปอร์ตคาร์คันนี้จึงเป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับเดินทางกับกลุ่มเพื่อนหรือเดินทางคนเดียว สามารถเปิดหลังคาให้ลมพัดผ่าน ปล่อยอารมณ์ได้อย่างสบายใจในการเดินทางทริปพิเศษสไตล์อิตาเลียนที่เป็นเอกลักษณ์

มาเซราติ กรันคาบริโอ หรูหราสง่างามสะดุดตาตั้งแต่ภายนอกด้วยหลังคาผ้าที่เปิดได้ เครื่องยนต์ทรงพลัง การขับที่เป็นหนึ่งเดียวกับถนนและสิ่งแวดล้อมจะสร้างประสบการณ์ที่ไม่อาจหาได้จากที่อื่นนอกจากรถรุ่นนี้ ที่นับได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นเปิดประทุนของ มาเซราติ 3500 จีที ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานรถสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จมากว่า 60 ปีที่เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในปี 2502

ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดของ มาเซราตินี้ คือ รถยนต์สุดหรูในแบบเปิดประทุน ช่วยเพิ่มรายละเอียดด้านสไตล์และวัสดุชั้นเยี่ยมที่ขึ้นชื่อของ มาเซราติ ซึ่งจะยกระดับการเดินทางผ่านการสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการขับอย่างสุนทรีย์ ด้วยความกลมกลืนผสานการหลอมรวมของทัศนียภาพและจิตวิญญาณแห่งนักเดินทาง ในแบบฉบับของคนรัก กรันคาบริโอ

มาเซราติ ให้ความสำคัญกับเรื่องดีไซน์และทุกรายละเอียด โดยยังคงไว้ถึงสมรรถนะที่สูง และความสนุกสนานในการขับนอกจากนี้ ความเหนือชั้นของเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่นและสร้างความแตกต่างถูกรังสรรค์มาเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์และบริการช่วยเหลือผู้ขับ ที่การันตีความปลอดภัยและความสุนทรีย์ในทุกเส้นทาง พร้อมจะสร้างประสบการณ์ในการเดินทางที่เหนือระดับ ถือว่าเป็นการสมดุลระหว่างความงดงามในดีไซน์ และการใช้งานที่เปี่ยมอรรถประโยชน์ ได้เป็นอย่างดี

‘ประสบการณ์การขับแบบเปิดประทุน’ ถูกยกระดับไปอีกขึ้น ด้วยระบบกันความร้อนและป้องกันเสียงรบกวน พร้อมกับหลังคาที่มีมากถึง 5 สีสัน ซึ่งผู้ขับสามารถควบคุมการใช้งานได้ง่ายเพียงกดปุ่มที่แผงหน้าปัด

สำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ และชื่นชอบการขับขี่แบบเปิดประทุน ได้สัมผัสอากาศภายนอกอย่างเต็มที่ มาเซราติ กรันคาบริโอ ติดตั้งระบบอุ่นคอให้เป็นมาตรฐาน ระบบนี้จะทำความอบอุ่นบริเวณคอให้แก่ทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร โดยสามารถเลือกระดับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ

หนึ่งในตัวเลือกพิเศษที่ มาเซราติ นำเสนอ คือ แผ่นบังลม เหมาะสำหรับการใช้งานเมื่อมีผู้โดยสาร 2 คน และสามารถพับเก็บได้ด้วยตนเอง เมื่อขับแบบเปิดประทุน แผ่นบังลมนี้จะลดกระแสลมปั่นป่วนในห้องโดยสาร ช่วยเพิ่มความสุนทรย์และสนุกกับความปราดเปรียวของตัวรถได้อย่างเต็มที่

มาเซราติ กรันคาบริโอ ได้รับการพัฒนาแบบคู่ขนานไปกับรุ่น กรันทูริสโม และเป็นผลสำเร็จจากการผสมผสานประสิทธิภาพเหนือระดับเข้ากับดีไซน์แห่งยนตรกรรมที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ตลอดกาล ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและการจัดแบ่งพื้นที่ในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของยนตรกรรมจากค่ายตรีศูล ขณะเดียวกันก็ยังมีกลไกและเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยม ทันสมัย ที่จะคอยให้การปกป้องสูงสุด การตกแต่งภายในเองก็สะท้อนความประณีตอันโดดเด่นสไตล์อิตาเลียน ตอกย้ำคอนเซปต์ ‘สมดุลแห่งความตรงกันข้าม’ อีกทั้งยังเป็นดีไซน์ที่เปี่ยมความหรูและความร่วมสมัย ตามธรรมเนียมของสุดยอดยนตรกรรมระดับไอคอนจากค่ายตรีศูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *