นัท วอล์คเกอร์ แชร์วิธี Social Detox ด้วยหนังสือเล่มโปรด

นัท วอล์คเกอร์ แชร์วิธี Social Detox ด้วยหนังสือเล่มโปรด

และถั่วพรีเมียมเพื่อสุขภาพดีๆ รับปีใหม่

ปัจจุบันคนไทยใช้งานสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ข้อมูลภาพรวมจากรายงาน Thailand Digital Stat 2022 ของ We Are Social ในปี 2022 บอกให้ทราบว่าจำนวนประชากรไทยกว่า 56.85 ล้านคน ใช้งานโซเชียลมีเดีย และพบว่าคนไทยส่วนใหญ่ใช้เวลาบนสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉลี่ยเกือบ 3 ชม./วัน แต่ทว่าความถี่ของการเข้าใช้โซเชียลมีเดียมีผลกระทบต่อสุขภาพจิตมากกว่าระยะเวลาที่ใช้งานบนแต่ละแพลทฟอร์ม ดังนั้น ครั้งนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ อยากมาแชร์วิธี Social Detox เพื่อลดบทบาทของการใช้โซเชียลมีเดียให้น้อยลง นั่นก็คือ การหาหนังสือที่ชอบมาอ่านเพื่อลดการท่องโลกโซเชียล และรับประทานขนมขบเคี้ยวในระหว่างอ่านหนังสือเล่มโปรดอย่างเพลิดเพลินไปด้วย นัท วอล์คเกอร์ ถั่วระดับพรีเมียมเพื่อสุขภาพ โดยวิธี Social Detox สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ดังนี้ 

  • กำหนดเวลาในการเล่นโซเชียลมีเดีย หรือใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฟน วิธีนี้ไม่เพียงเป็นส่วนหนึ่งของการทำ Social Detox แต่อาจช่วยให้คุณฝึกวินัยในตัวเองมากขึ้นด้วย
  • ปิดการแจ้งเตือนหรือตั้งแจ้งเตือนให้น้อยลง เพราะสามารถลดสิ่งเร้าที่ทำให้รู้สึกสนใจในการกดเข้าไปดูได้
  • ซึมซับบรรยากาศแบบออฟไลน์ เช่น ออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ธรรมชาติ หรือพาตัวเองไปเจอสิ่งใหม่ ๆ นอกจากโลกในสมาร์ทโฟน
  • หากิจกรรมและงานอดิเรกทำ ยกตัวอย่างเช่น เลือกหนังสือเล่มโปรดของตนเอง และเตรียมพร้อมของว่างที่มีประโยชน์ไว้ทานระหว่างอ่านหนังสือ อย่าง นัท วอล์คเกอร์ มะม่วงหิมพานต์ ก็เป็นตัวเลือกขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพที่ดีทั้งความอร่อยและคุณประโยชน์อีกมากมาย กล่าวคือ มะม่วงหิมพานต์ เป็นแหล่งของโปรตีนและไขมันดี ให้พลังงานสูง และยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย เช่น วิตามินเค วิตามินอี วิตามินบี 6 ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม ตลอดจนสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง

แม้ว่า Social Detox อาจไม่ได้จำเป็นสำหรับทุกคน แต่ถ้าวันไหนรู้สึกว่าตัวเองได้รับผลกระทบจากใช้งานโซเชียลมีเดียก็ลองหยิบเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ และสามารถหาซื้อมะม่วงหิมพานต์ แบรนด์นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *