ผู้การฯ คัมภีร์ เดินหน้ามอบหน้ากากอนามัย 5 ล้านชิ้น

ผู้การฯ คัมภีร์ เดินหน้ามอบหน้ากากอนามัย 5 ล้านชิ้น

รุดมอบแมสให้กับชุมชนปรกอรุณ

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วย คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ , คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์  รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ คุณบรรพต โพธิ์ทอง, ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์(โพธิ์เงิน) และ คุณศศน์นัธ เทพกิจ รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร นำหน้ากากอนามัยไปมอบให้ชุมชนปรกอรุณ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้น ทั่วประเทศ เพื่อช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ทราบจากทางทีมงานฯ เกี่ยวกับชุมชนปรกอรุณได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ตนพร้อมด้วยคณะผู้บริหารฯ ได้ตัดสินใจเดินทางนำหน้ากากอนามัยมามอบให้พี่น้องชาวชุมชนปรกอรุณด้วยตัวเองในทันที เพื่อจะได้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนและหวังจะช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วย ทั้งนี้ การนำหน้ากากอนามัยมามอบให้นั้นอยู่ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้น ทั่วประเทศ

“พอตนพร้อมด้วยคณะผู้บริหารฯและทีมงานฯ เดินทางมาถึงที่ชุมชนปรกอรุณก็รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มที่ชุมชนฯ ได้ออกมาให้การต้อนรับและขอชื่นชมว่าชาวชุมชนแห่งนี้มีความเป็นระเบียบวินัยในการเข้ารับแจกหน้ากากอนามัยมาก ทั้งนี้ ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการที่นำหน้ากากอนามัยมาแจกจ่ายให้พี่น้องชุมชนปรกอรุณจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้”

“อย่างไรก็ตามตนขอให้ชาวชุมชนปรกอรุณรวมถึงพี่น้องคนไทยทุกคนต่อสู้กับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ไปด้วยกัน ทั้งนี้ ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกคน และเราจะยังคงเดินหน้าแจกหน้ากากอนามัยภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นต่อไปและจะพยายามกระจายไปให้ถึงพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ” ผู้การฯ คัมภีร์ กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *