บริดจสโตนรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “The Best Supplier of Overall Performance in 2023 (ประเภท Truck Business)”

บริดจสโตนรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “The Best Supplier of Overall Performance in 2023 (ประเภท Truck Business)”

สะท้อนความแข็งแกร่งในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีร่วมกับฮีโน่

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดยคุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ เข้ารับรางวัลเกียรติยศจากผลการดำเนินงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2566 “The Best Supplier of Overall Performance in 2023 (ประเภท Truck Business) ระดับ Gold” จากบริษัท ฮีโน่มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณไชยยันต์ นิ่มนวลผ่อง กรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นผู้มอบรางวัลในงานประกาศรางวัล “THE HMMT ANNUAL SUPPLIER CONFERENCE 2024 and THE 46th THCC ORDINARY CONFERENCE” ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดที่ฮีโน่มอบให้กับซัพพลายเออร์ผู้ส่งมอบยางสำหรับรถบรรทุกและมีผลการดำเนินงานดีเด่น ตอกย้ำอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริดจสโตนด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและพร้อมเดินหน้าเสริมทัพฮีโน่ด้วยผลิตภัณฑ์ยางพรีเมียมสำหรับรถบรรทุกเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับให้ลูกค้าควบคู่กับการเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับฮีโน่

งานประกาศรางวัล THE HMMT ANNUAL SUPPLIER CONFERENCE 2024 and THE 46th THCC ORDINARY CONFERENCE จัดขึ้นโดยบริษัท ฮีโน่ มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถบรรทุกและรถโดยสารฮีโน่ รวมถึงเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในประเทศไทย เพื่อสรุปสถานการณ์ความเคลื่อนไหวและผลประกอบการของธุรกิจรถบรรทุกและรถโดยสารฮีโน่ รวมถึงแนวโน้มการดำเนินธุรกิจในอนาคต พร้อมทั้งยกย่องและเชิดชูเกียรติให้แก่ซัพพลายเออร์ภายในประเทศ โดยพิจารณาจากผลการดำเนินงานในด้านต่างๆ ประจำปี พ.ศ. 2566 ได้แก่ คุณภาพ, การจัดส่ง, ความปลอดภัย, และการจัดการองค์กร

คุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากฮีโน่ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่น ซึ่งหัวใจสำคัญของเรามาจากทีมผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ผสานกับจุดแข็งของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นด้านยางสำหรับรถบรรทุก เรายังคงพัฒนาธุรกิจต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ยกระดับความพรีเมียมด้วยมาตรฐานความคุ้มค่าและปลอดภัยกับยางรถบรรทุก พร้อมพัฒนาการบริหารจัดการภายในและทีมงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบคุณค่าร่วมให้กับลูกค้า และเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับฮีโน่”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *