ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์จัดทริปฉลองครบรอบ 100 ปี พาดีลเลอร์บุกดิสนีย์แลนด์

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์จัดทริปฉลองครบรอบ 100 ปี พาดีลเลอร์บุกดิสนีย์แลนด์

พักโรงแรมใต้ดินจากเหมืองแร่เก่าสุดหรูที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ จัดทริปพาดีลเลอร์ รวมจำนวนกว่า 40 ท่าน บินลัดฟ้าสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เนื่องจากสามารถทำยอดขายปี 2566 ได้ทะลุเป้า โดยดีลเลอร์ได้เข้าพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ระดับ 5 ดาว โรงแรมใต้ดินที่สร้างมาจากเหมืองแร่เก่า ที่ลึกจากพื้นดินกว่า 80 เมตร ใช้เวลาสร้างนานกว่า 10ปี

นอกจากนั้นเบ็นดิกซ์ ได้พาดีลเลอร์ เที่ยวสวนสนุก เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของโลก พร้อมอาหารระดับภัตตาคารทุกมื้อ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

เบ็นดิกซ์จัดให้ดีลเลอร์เที่ยวฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆตลอดทริป เพื่อขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์ ที่ตัวแทนจำหน่ายได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ เบ็นดิกซ์ ด้วยดีเสมอมา ซึ่งสร้างความประทับใจกันอย่างถ้วนหน้า

แบรนด์เบ็นดิกซ์ก่อตั้งโดย คุณวินเซนต์ เบ็นดิกซ์ ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี ค.ศ.1923 เราสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่รถยนต์มาแล้วกว่า 100 ปี จนเป็นที่ยอมรับจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และผู้ใช้รถจากทั่วทุกมุมโลก

สามารถดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.bendix.co.th ร่วมติดตามกิจกรรม และคอนเทนท์ต่างๆ ของบริษัททางเฟสบุค www.facebook.com/bendixthailand , อินสตาแกรม www.instagram.com/bendix_thailand , ยูทูบ www.youtube.com/@bendix_thailand และติ๊กต๊อก www.tiktok.com/@bendix_thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *